Shark Bình và những mập mờ tình cảm với diễn viên trẻ

Shark Bình và những mập mờ tình cảm với diễn viên trẻ

Vừa qua, một góc ảnh đã khiến Netizen dậy sóng vì nhiều người đã nhận ra hình ảnh của Shark Bình được chụp lại khi đang rất thân mật và chuẩn bị đi nghỉ dưỡng cùng với một cô gái lại mà không phải vợ của mình. Vậy những hình ảnh này là như thế nào?

Shark Bình

Shark Bình là?

Shark Bình

Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình), hiện đang có gia đình hạnh phúc với người vợ đã gắn bó từ khi mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp là nữ doanh nhân Bùi Lan Hương.  

Shark là một trong những thành viên của Shark Tank và được biết đến là Cá Mập Phũ nhất của Shark Tank tại Việt Nam với những phát ngôn khá thẳng thắn và tát gáo nước lạnh những người kêu gọi vốn khởi nghiệp, tháo độ quá phũ phàng đối với họ. Chính vì thế mà Shark Bình nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều tại Shark Tank. Và còn nhiều lùm xùm về việc Shark Bình bùng kèo hay đào mỏ với thương hiệu triệu đô của Nerman và NextTech. Khi vụ việc này mới được lắng xuống thì Shark Bình lại dính vào vụ việc khác.

Mới đây, mọi người đang xôn xao với việc Shark Bình bị bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng với diễn viên trẻ với những cử chỉ tình tứ và thâm mật. 

Loạt ảnh thể hiện nghi vấn về chuyện tình cảm với diễn viên trẻ

Shark Bình Mới đây, tại sân bay có đôi năm nữ đang có nhiều cử chỉ thân mật như cặp tình nhân vô tình được chụp lại với nhiều hành lý được mang theo giống như họ sẽ có kỳ nghỉ dưỡng dài cùng với nhau. Và nhiều người nhận thấy rằng cặp đôi này giống với shark Bình và diễn viên trẻ Đỗ Phương Oanh hay còn gọi là Quỳnh Búp Bê. 

Xem thêm  Shark Bình dính lùm xùm ngoại tình? Động thái gây bất ngờ từ “chính thất” chiều 26/8?

Với những hình ảnh chụp được thì những cử chỉ mà cặp đôi dành cho nhau thì đã thể hiện rằng mối quan hệ giữa họ không phải là mối quan hệ bạn bè bình thường hay công việc vì những cử chỉ thân mật quá mức bình thường liên tục được đàng trai thể hiện như đặt tay lên vòng 3 của cô gái giữa nơi đông người.

Shark Bình

Những hình ảnh được tung ra đã gây nhiều ý kiến trái chiều về mối quan hệ tình cảm được cho là giữa diễn viên Phương Oanh và Shark Bình. Việc yêu đại gia của các hoa hậu, diễn viên là câu chuyện khá quen thuộc nhưng trong mối quan hệ này Shark Bình đã có cuộc hôn nhân với nữ doanh nhân trẻ trung, xinh đẹp và họ đã cùng nhau tạo dựng nên sự nghiệp thành đạt từ con số không sau hơn 20 năm. 

Điều này đã gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và cả danh tiếng mà nữ diễn viên đã gây dựng bao lâu nay vì mang danh trà xanh, phá hoại gia đình người khác.Shark BìnhNếu như lùm xùm tình cảm này là có thật thì cũng sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến danh tiếng của Shark Bình vì đã tự phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình. Đã phản bội lại niềm tin của vợ và con cái, phản bội người đã đồng hành cùng mình phát triển sự nghiệp từ khi chưa có gì cho đến thành đạt như hiện tại. 

Xem thêm  Genshin Code không giới hạn FREE nhận quà giá trị 2022

Shark Bình và vợ đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn để đi xây dựng sự nghiệp nhưng đến khi thành công thì ông lại không thể vượt qua cám dỗ.

Vụ việc nghi vấn tình cảm của Shark Bình và diễn viên Quỳnh Búp Bê đang là vấn đề rất hot được nhiều người quan tâm. Cộng đồng mạng không ngừng tìm kiếm thêm nhiều bằng chứng để xác minh sự việc này.

Để lại bình luận của bạn