Diễn viên Đỗ Phương Oanh - Những phát ngôn gây sốt về “người thứ 3”

Diễn viên Đỗ Phương Oanh – Những phát ngôn gây sốt về “người thứ 3”

Sau khi nổ ra drama tình ái với Shark Bình – “cá mập” trong chương trình Shark Tank Vietnam chiều 26/8 vừa qua, nhiều phát ngôn của diễn viên Đỗ Phương Oanh về “người thứ 3” đang rần rần trở lại trên khắp các trang mạng xã hội.

diễn viên Đỗ Phương Oanh

Diễn viên Đỗ Phương Oanh lần đầu gây ấn tượng với khán giả phim Việt qua vai diễn Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Sau bộ phim này, tên tuổi của cô bỗng vụt sáng và liên tục được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám của VTV như: Lặng yên dưới vực sâu,  Lựa chọn số phận, Ngược chiều nước mắt, Hương vị tình thân…

Đặc biệt vai Nam trong bộ phim Hương vị tình thân mới đây là dấu ấn đặc biệt của Phương Oanh trong lòng khán giả. Sự kết hợp giữa Nam “nọng” và Shark Long (Mạnh Trường) đã tạo nên hiệu ứng tuyệt vời trên màn ảnh, được công chúng vô cùng yêu mến. Kể từ sau vai Nam “nọng” trong phim Hương vị tình thân, Diễn viên Đỗ Phương Oanh chưa nhận lời tham gia thêm bất cứ dự án nào. Hiện tại cô tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Trong suốt mấy năm diễn xuất, diễn viên Đỗ Phương Oanh cũng đã có vài lần hóa thân vào vai phản diện, hóa thân thành tuyến nhân vật “người thứ 3” đi phá hoại hạnh phúc. Đặc biệt vai Vy trong bộ phim “Nàng dâu oder”, Vy là tình cũ của Phong (Thanh Sơn). Mặc dù biết Phong đã có gia đình, nhưng cô vẫn tìm đủ mọi cách, thậm chí là giả vờ có thai nhằm mục đích phá vỡ cuộc sống hôn nhân của họ.

Bài viết liên quan: Nữ doanh nhân Đào Lan Hương vợ Shark Bình là ai?

diễn viên Đỗ Phương Oanh

Nói về vai diễn này trên truyền thông, Diễn viên Đỗ Phương Oanh cho biết, cô cảm thấy vui vì vai diễn của mình trong phim được khán giả nhớ đến bởi nó chạm vào vấn đề nhức nhối của nhiều chị em phụ nữ. Diễn viên Đỗ Phương Oanh còn nhấn mạnh rằng: “Kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình luôn bị khinh ghét”.

Xem thêm  Lịch thi đấu ngoại hạng anh vòng 5

Ở một bài phỏng vấn khác, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng chia sẻ với cộng đồng mạng rằng cách xử lý khi cuộc tình của mình xuất hiện “tiểu tam”. Nữ diễn viên thủ vai “Quỳnh búp bê” nói: “Nếu xuất hiện kẻ thứ 3 thì tôi sẽ chỉ “xử” người đàn ông”.

diễn viên Đỗ Phương Oanh

Diễn viên Đỗ Phương Oanh cho biết, những biến cố xảy đến trong tình yêu phần lớn là do lỗi lầm của người đàn ông. Cô sẽ không trách “người thứ 3” xen vào tình cảm mà chỉ trách người đàn ông của mình. Bởi vì, đàn ông sẽ luôn ở thế chủ động và nếu người đàn ông ấy không chủ động mở lòng thì “người thứ 3” cũng khó lòng có thể đạt được mục đích.

diễn viên Đỗ Phương Oanh

Truy cập mục tổng hợp để xem thêm nhiều thông tin hữu ích hơn.

Mới đây vào chiều 26/8, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền thông tin được cho là của diễn viên Đỗ Phương Oanh bị bắt gặp khi đang đi du lịch riêng và có hành động thân mật với doanh nhân nổi tiếng trong chương trình truyền hình thực tế “Shark Tank Vietnam” (Thương vụ bạc tỷ). Các hình ảnh tình tứ bị rò rỉ của cả hai tại sân bay cũng như trong nhà hàng được trích xuất từ camera liên tiếp được tung ra. Hiện vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay drama ‘tình ái” này giữa Phương Oanh – Shark Bình và bà Đào Lan Hương – vợ của shark Bình.

Để lại bình luận của bạn