Tiện ích Pancake là gì? Tất tần tật những điều cần biết về Pancake

Tiện ích Pancake là gì? Tất tần tật những điều cần biết về Pancake

Tiện ích Pancake hỗ trợ trả lời tin nhắn, tư vấn bán hàng từ lâu đã trở nên quen thuộc với các chủ shop sở hữu nhiều trang bán hàng. Vậy tiện ích Pancake là gì? Những tính năng nổi bật ra sao? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết.

Tiện ích Pancake là gì?

tiện ích pancake

Tiện ích Pancake là một công cụ mang thương hiệu “made in Việt Nam”. Đây là tiện ích hỗ trợ bạn quản lý trang Fanpage, Shopee, Lazada, Instagram… chăm sóc khách hàng và kinh doanh online.

Để có thể sử dụng tiện ích pancake một cách hiệu quả, bạn cần xác định chính xác số lượng trang Fanpage bạn cần quản lý. 

Các tính năng nổi bật của tiện ích Pancake

Tiện ích Pancake cập nhật đầy đủ bộ công cụ với những tính năng cần thiết để giúp bạn có thể vận hành cửa hàng một cách hiệu quả nhất. Một số tính năng nổi bật của tiện ích Pancake gồm có: tính năng trả lời, hỗ trợ bán hàng, và những công cụ hỗ trợ khác

Tính năng trả lời

Đối với tính năng trả lời, tiện ích Pancake sẽ hỗ trợ bạn:

  • Quản lý các đoạn hội thoại thông minh: Quản lý đồng thời hàng nghìn cuộc hội thoại giữa bạn với khách hàng, đơn giản và hiệu quả.
  • Các kênh bán hàng của bạn sẽ sử dụng chung một giao diện: tiện ích Pancake sẽ hỗ trợ bạn gộp các tương tác từ nhiều kênh bán hàng như Facebook, Messenger, Instagram… để quản lý trên một giao diện thống nhất.
  • Hỗ trợ trả lời với tốc độ nhanh chóng: Trả lời các câu hỏi thường gặp nhanh chóng nhờ tính năng hỗ trợ trả lời. Đặt keyword, tìm kiếm nội dung, sắp xếp theo chủ đề chọn sẵn.
  • Tạo đơn hàng và gửi hóa đơn khi trò chuyện: tiện ích sẽ thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng, hỗ trợ tạo đơn hàng, hóa đơn ngay khi tương tác với khách hàng.
  • Lịch sử chat và gắn thẻ cuộc hội thoại: tiện ích Pancake hỗ trợ nhóm khách hàng dựa trên hệ thống gắn thẻ. Giúp bạn theo dõi phản hồi, tra cứu lịch sử mua hàng dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tin tức được mong đợi nhất hiện nay: iPhone 14 khi nào ra mắt? Đừng bỏ lỡ!

Tính năng hỗ trợ bán hàng

tiện ích pancake

  • Quản trị hàng tồn kho: Tiện ích Pancake tích hợp hệ thống quản lý hàng tồn kho bao gồm sản phẩm, tồn kho, đơn hàng và khách hàng.
  • WebStore- Thiết kế website bán hàng cho riêng bạn: Tạo shop thương mại điện tử cho riêng bạn. Không cần phải bảo trì, tự đồng bộ sản phẩm và hàng tồn kho với POS!
  • Đồng bộ sản phẩm với sàn TMĐT: Sản phẩm và hàng tồn kho sẽ được tiện ích Pancake tự động đồng bộ tới những trang thương mại điện tử chẳng hạn Shopee, Lazada, Tokopedia…
  • Tự động lên đơn hàng và update trạng thái: Đơn hàng sẽ được tự động tạo khi đáp ứng đầy đủ điều kiện. Hóa đơn và trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục và tự động cho khách hàng.
  • Thống kê doanh thu, tăng trưởng: Theo dõi doanh số chi tiết và lợi nhuận hàng ngày từ các cửa hàng, theo dõi tốc độ tăng trưởng, lịch sử bán hàng qua từng giai đoạn. 
  • Tùy biến, in nhãn vận đơn: sở hữu khả năng in tất cả nhãn vận đơn trong ngày chỉ với một cú nhấn chuột. Nhãn vận đơn được tùy biến hoàn toàn.
  • Theo dõi hiệu suất nhân viên: Thống kê hiệu quả bán hàng và phản hồi của khách hàng của đội ngũ nhân viên dễ dàng.
Xem thêm  Hướng dẫn đăng nhập Messenger trực tuyến trên web 2022

Các công cụ hỗ trợ

Bên cạnh các tính năng hỗ trợ quản lý thì tiện ích Pancake cũng cung cấp cho bạn một số công cụ hỗ trợ tích hợp như:

  • Tự nhấn Like bình luận khi trả lời: Điều này hỗ trợ gia tăng thiện cảm với khách hàng, không cần phải thực hiện lặp đi lặp lại thao tác một cách nhàm chán,giúp  tiết kiệm thời gian.
  • Gộp dữ liệu từ nhiều trang: Trả lời người mua hàng từ nhiều trang, cửa hàng từ một giao diện thống nhất.
  • Thống kê và báo cáo: Thống kê dữ liệu cập nhật theo từng ngày, giờ. Báo cáo hiệu suất chi tiết làm việc của mọi người.
  • Những chế độ phân chia khách hàng linh hoạt: Người mua hàng có thể được phân chia cho nhân viên chăm sóc linh hoạt theo bộ quy tắc chuẩn mực được xây dựng sẵn.
  • Tự động nhận dạng theo số điện thoại: Bóc tách số điện thoại từ nội dung tin nhắn, tự động tạo đơn hàng theo số điện thoại.
  • Chức năng tìm kiếm và lọc chuyên sâu: Hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng, chính xác. Sở hữu các công cụ lọc tiện lợi, sử dụng linh hoạt.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử miễn phí tiện ích Pancake

Bước 1: Truy cập địa chỉ website: pages.fm

Bước 2: Click chọn Dùng thử miễn phí 

tiện ích pancake

Bước 3: Sử dụng tài khoản Facebook quản lý các trang bán hàng của bạn để đăng nhập.

Xem thêm  Hướng dẫn ứng dụng học tiếng anh cho bé bằng app Monkey Junior

tiện ích pancake

Bước 4: Click chọn Tiếp tục dưới tên

 

Bước 5:Lựa chọn trang muốn quản lý tin nhắn rồi ấn chọn Tiếp

tiện ích pancake

Bước 6: Chọn các quyền mà tiện ích Pancake có thể truy cập sau đó chọn Xong 

tiện ích pancake

Bước 7: Click chọn Kích hoạt

tiện ích pancake

Bước 8: Đợi vài giây để tiện ích Pancake tiến hành thiết lập, sau đó bạn sẽ truy cập giao diện chính của công cụ. Như vậy là bạn đã đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí tiện ích Pancake thành công.

Truy cập nhanh chuyên mục Công nghệ để khám phá thêm nhiều mẹo công nghệ vô cùng hữu ích!

Trên đây là tất tần tật những điều cần biết về tiện ích Pancake với các tính năng tuyệt vời như tư vấn bán hàng, trả lời inbox khách hàng một cách đơn giản, tiện lợi. Hy vọng bài viết đã giới thiệu một công cụ hữu ích cho việc bán hàng trực tuyến trở nên thuận tiện hơn. Chúc bạn thành công!

 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://talk.vn/

Email: talkvn.entity@gmail.com

Tags :
Để lại bình luận của bạn