Toàn cảnh vụ án bé trai 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông

Toàn cảnh vụ án bé trai 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông

Trong ngày 15/8 Công an tỉnh Hà Nam đã ra quyết định khởi tố vụ án bé trai 3 tuổi bị nhốt vào trong tủ đông đối với bị can Nguyễn Trường Giang về tội Giết người. 

Vụ án bé trai 3 tuổi: Vì sao bé trai bị nhốt trong tủ đông? 

Liên quan đến vụ án bé trai 3 tuổi, sau khi bị Cơ quan Cảnh sát điều tra tạm giữ về tội Giết người, bị can Nguyễn Trường Giang đã khai nhận: Vào 15h30 ngày 13/8, bé trai 3 tuổi tên là N.H.Đ (sinh năm 2009, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, Hà Nam) đã sang quán trà sữa của đối tượng Giang, nằm cạnh nhà cháu N.H.Đ, đây cũng là địa điểm anh Giang đã thuê của gia đình cháu bé. Bé Đ sang quán chơi, uống trà sữa, sau đó lấy bánh quy ở bếp rồi leo lên giường ăn. 

doi-tuong-nguyen-truong-giang-vu-an-be-trai-3-tuoi
Đối tượng Nguyễn Trường Giang – Vụ án bé trai 3 tuổi

Sau đó thì bé Đ đòi chơi với đối tượng Giang nhưng lúc đó đối đang bận bán hàng dẫn đến đối tượng Giang cáu gắt và khi đang cầm chày gang trên tay thì đối tượng giơ chày gang lên và đánh vào đầu bé Đ. Bé Đ ngã ra sàn và khóc to, dọa rằng sẽ méc mẹ và ông. 

Tiếp đó, đối tượng Giang dùng tay trái bịt miệng cháu Đ, tay phải bóp cổ và ghì cháu Đ xuống sàn nhà. Khoảng 1 phút sau, bé Đ không khóc nữa và ngất đi, đối tượng Giang buông cháu bé xuống và chạy ra trước nhà để xem có ai không và đóng cửa nhà lại. Nhưng khi đối tượng Giang quay vào thì bé Đ tỉnh dậy và tiếp tục kêu cứu lớn. Đối tượng Giang thấy vậy nên nảy ra ý định Giết người. 

Xem thêm  Tặng 99+ Acc Nro Blue free - Bán Nick Nro giá rẻ 0Đ

Nguyễn Trường Giang khai nhận rằng: Đối tượng đã dùng dây giày buộc qua cổ cháu Đ và siết chặt. Đối tượng tiếp tục bóp cổ, đập mạnh đầu cháu Đ xuống đất Thấy bé Đ nằm im, không phản xạ gì nữa nên anh nghĩ bé Đ đã tử vong. Sau đó, đối tượng Giang bế bé Đ đặt vào một thùng carton. Đối tượng tiếp tục lấy hết đá ở ngăn tủ đông và giấu bé Đ vào trong đó. 

Tiếp tục, đối tượng nhận thấy tủ vẫn còn chỗ trống nên đặt túi đá phía bên trên của thùng carton, đậy nắm tủ đông lại để tránh mọi người phát hiện. Để chắc chắn, đối tượng Giang đặt tiếp máy dập nắp trà sữa lên phía trên tủ đông, khóa cửa kính, kéo cửa cuốn xuống và lấy xe đi Hà Nội. 

Cũng trong ngày, vì mải không thấy cháu Đ đi chơi về nên ông của cháu sốt ruột đi tìm cháu bé. Ông nội cháu bé bật và kiểm tra camera thì thấy cháu Đ sang quán đối tượng Giang chơi vì thế ông đã gọi điện cho đối tượng Giang. Nhưng sau đó thì đối tượng Giang chối và bảo rằng không thấy cháu bé. 

ong-noi-be-D
Ông nội cháu Đ kể lại giây phút tìm được cháu – Vụ án bé trai 3 tuổi

Cảm thấy chuyện chẳng lành, ông nội bé Đ cùng mọi người xung quanh đã đập cửa và vào bên trong quán trà sữa và phát hiện cháu Đ bị nhốt trong tủ đông. Ngay lập tức, cháu Đ đã được cấp cứu và đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng suy hô hấp, hạ thân nhiệt và chấn thương đầu cổ, sưng nề. 

Xem thêm  Samsung galaxy Z Flip4 - Siêu phẩm không thể bỏ lỡ

Các bác sĩ đã hội chẩn và xác định những chấn thương về não, đầu, cổ và cột sống… đồng thời hội chẩn về những chấn thương khác. Đến nay sức khỏe của cháu bé đã tương đối ổn định nhưng một số chấn thương vùng đẩu, vùng cổ và mặt có các vết thương bầm tím, sưng nên rất khó để ăn uống. 

Hiện tại bé Đ trong vụ án bé trai 3 tuổi đã được đưa về Khoa Sức khỏe vị thành niên để theo dõi thêm nhưng tâm lý bé vẫn chưa ổn định, hoảng sợ. 

Hung thủ nhốt bé Đ nói gì về gia đình cháu? 

Trong vụ án bé trai 3 tuổi, theo lời khai của đối tượng Giang sau khi học xong lớp 9 vì không thi đậu vào lớp 10 nên đối tượng đã đi nghĩa vụ quân sự. Hết thời gian đi nghĩa vụ quân sự, đối tượng Giang lên Hà Nội để học pha chế và quyết định về Hà Nam để mở quán trà sữa. 

Với số vốn ban đầu là 30 triệu đồng, đối tượng Giang đã thuê gian nhà của ông cháu Đ để mở cửa tiệm và bán trà sữa tại đây. Mặc dù quán vắng nhưng hàng tháng, đối tượng Giang vẫn lãi được 5 – 6 triệu đồng/ tháng. Theo đối tượng Giang, vợ chồng ông Nguyễn Văn Thược, ông nội cháu Đ là người rất tốt và luôn giúp đỡ đối tượng nhiệt tình. 

quan-tra-sua-cua-doi-tuong-giang
Quán trà sữa của đối tượng Giang

Liên quan đến vụ án bé trai 3 tuổi, khi được hỏi vì sao gia đình ông Thược tốt với đối tượng như vậy nhưng đối tượng lại ra tay sát hại cháu Đ thì đối thượng Giang nói rằng: Đối tượng cũng không biết. Vì trong lúc đang bận rộn bán hàng mà cháu Đ lại đòi hỏi quá nhiều nên đối tượng cáu gắt. Trong lúc không làm chủ được cảm xúc, đối tượng đã ra tay với cháu Đ. 

Xem thêm  Lịch nghỉ 30/4 và 1/5/2023 - Lịch chính thức nghỉ 5 ngày

Vào ngày 15/8, Công an tỉnh Hà Nam đã ra quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Trường Giang (trú tại xã Chính Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) trong vụ án bé trai 3 tuổi về tội Giết người. Đối tượng Nguyễn Trường Giang bị cáo buộc đã hành hạ rồi đánh đập cháu N.H.Đ 3 tuổi và nhốt cháu Đ trong tủ đông nhằm tước đoạt mạng sống của cháu bé hơn 3 tuổi. 

Để lại bình luận của bạn