3 Đội hình đấu trường chân lý mạnh nhất mùa 7

3 Đội hình đấu trường chân lý mạnh nhất mùa 7

Đấu trường chân lý hiện đang là game được nhiều game thủ quan tâm. Và đâu là đội hình đấu trường chân lý mạnh nhất mùa 7 là thắc mắc của rất nhiều game thủ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý 3 đội hình đấu trường chân lý mùa 7 có tỉ lệ chiến thắng nhiều nhất và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng loại đội hình đấu trường chân lý. 

doi-hinh-dau-truong-chan-ly
Đội hình đấu trường chân lý

Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình đấu trường chân lý mùa 7 

Trong mùa 7 của game Đấu trường chân lý đã được cải tiến khá nhiều so với những mùa trước. Đội hình của team sẽ được trang bị lượng máu rất dồi dào vì thế mà các game thủ có thể trụ lâu hơn, kéo dài thời gian của trận đấu. Đồng thời, trong mùa giải lần này đấu sĩ đã được kích hoạt lên 8 đấu sĩ với hiệu ứng cao nhất. Cuối cùng, Rồng Thần Sy’fen cũng sở hữu sức mạnh vượt trội hơn những mùa giải trước với công thủ toàn diện. 

top-doi-hinh-dau-truong-chan-ly
TOP đội hình đấu trường chân lý

Bên cạnh đó, mùa 7 của game Đấu trường chân lý vẫn tồn tại một số điểm yếu như: 

  • Mặc dù đội hình được trang bị lượng máu rất nhiều và dồi dào nhưng lại rất khó để dồn sát thương cho đối thủ 
  • Rồng Thần Sy’fen có sức mạnh vượt trội nhưng lại không có tướng để bảo vệ đồng đội của team 
  • Rất khó để xuất hiện Rồng Thần Sy’fen trong cửa hàng 
Xem thêm  Lịch bóng đá world cup 2022 mới nhất

Trên đây là những ưu và nhược điểm của top đội hình đấu trường chân lý mùa 7. Để cải thiện được sức mạnh của team, các game thủ cần chú ý trong cách sắp xếp đội hình và cách “bày binh bố trận” để đối mặt trước những đội hình mạnh của đối thủ. Dưới đây sẽ là top đội hình đấu trường chân lý mùa 7 mạnh nhất đã được rất nhiều game thủ áp dụng và giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh. 

Bài viết liên quan: Khám phá đội hình mạnh nhất mùa 7 game DTCL.

TOP đội hình đấu trường chân lý mạnh nhất mùa 7 

Đội hình pháp sư đấu trường chân lý 

Đội hình pháp sư đấu trường chân lý là một trong những loại đội hình phổ biến vì hiệu quả của đội hình này mang đến tỉ lệ chiến thắng rất cao. Điểm mạnh của đội hình pháp sư đấu trường chân lý là đội hình toàn diện sở hữu sức mạnh đồng đều nhờ sự sát thương lớn rất cao. Tỉ lệ cao đội hình được nâng cấp lên 3 sao vì có tỉ tướng 1 đến 2 vàng. Đặc biệt đội hình pháp sư đấu trường chân lý còn cho phép kích hoạt hiệu ứng mạnh, chạm được đến 9 pháp sư trong đội hình. 

Tuy nhiên để có thể kích hoạt chức năng tăng số lượng pháp sư lên 9, người chơi cần phải tích lũy ít nhất 2 Ấn pháp sư. Ngoài ra, các tướng cần phải được người chơi sắp xếp vị trí hợp lý để làm sao phát huy được tối đa sức mạnh thì mới mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, một trương những nhược điểm lớn của đội hình pháp sư đấu trường chân lý là địch có thể sử dụng những vật dụng và món đồ kháng phép để giảm sát thương của đội hình. 

Xem thêm  100+ code for doors MIỄN PHÍ mới nhất 2022 - tặng acc for doors

Đội hình rồng đấu trường chân lý 

Đội hình rồng đấu trường chân lý cho phép các game thủ kích hoạt lên đội hình mạnh nhất với 3 luyện rồng. Để giúp lợi thế về quân số, các game thủ có thể sử dụng hiệu ứng luyện rồng để triệu hồi Nomsy. Đối với đội hình rồng đấu trường chân lý, các game thủ còn được kích hoạt lên nhiều hệ tộc khác nhau, đa dạng về số lượng hệ tộc. 

Điểm yếu của đội hình rồng đấu trường chân lý là Nomsy chỉ có thể đạt 3 sao trở lên. Và các game thủ sẽ rất khó triệu hồi tướng Aurelion Sol thành công khi đội hình không đủ mạnh và khi máu đã mất khá nhiều. Càng về cuối trận đội hình sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách các game thủ phòng bị như thế nào. Do đó, với đội hình rồng đấu trường chân lý các game thủ cần đặc biệt chú ý đến đội hình phòng bị. 

Đội hình pháo thủ của đấu trường chân lý 

Với đội hình pháo thủ, đội hình này đa dạng về cách gây sát thương từ phép thuật cho đến cách sát thương vật lý. Đây là một trong những bước cải tiến rất thú vị của game đấu trường chân lý mùa 7. Đồng thời, đội hình chân lý mùa 7 cũng cho phép kích hoạt đa dạng nhiều hiệu ứng chiến đấu khác nhau. Do đó, các game thủ sẽ có lợi thế về những hiệu ứng liên quan đến đội hình luyện rồng. 

Xem thêm  Dự báo bão số 6 trong 48h tới

Điểm yếu của đội hình pháo thủ đấu trường chân lý là các sát thủ của đối phương sẽ rất dễ ám sát đội hình của chúng ta do đặc điểm của các pháo thủ phía sau đội hình. Và cũng giống như đội hình rồng đấu trường chân lý, các game thủ cũng nên chú ý cách sắp xếp đội hình của đội hình pháo thủ vì nó đòi hỏi rất cao về mặt chuẩn bị. Cuối cùng, đội hình pháo thủ sẽ rất dễ bị tranh bài nhiều. Các game thủ cũng nên chú ý ở hạn chế này. 

sap-xep-doi-hinh-dtcl
Cách sắp xếp đội hình DTCL

Truy cập mục tổng hợp để xem nhiều thông tin về DTCL hơn nhé.

Trên đây là 3 đội hình đấu trường chân lý mạnh nhất mùa 7. Hy vọng sau bài viết này các game thủ sẽ có nhiều thông tin hơn về cách sắp xếp đội hình đấu trường chân lý sao cho có tỉ lệ chiến thắng cao nhất, hạn chế được việc mất máu và kéo dài thời gian ván đấu.

Thông tin liên hệ:
Email:Mail: talkvn.entity@gmail.com 
Website: Talk.vn

Tags :
Để lại bình luận của bạn